So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

Giới thiệu về trường
Ngày đăng : 08:15:59 13-11-2017
 
 

Kính thưa Quý phụ huynh!
 
      Trường mầm non Hưng Dũng 2 tiền thân là nhà trẻ của bệnh viện Việt Nam Ba Lan, được thành lập theo QĐ số 347/QĐ–UBND TP Vinh ngày 21/08/1995. Năm học 2012 - 2013 trường được công nhận là trường Chuẩn Quốc Gia mức độ 2. Trường được thẩm định đánh giá ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 từ năm 2016 đến năm 2021. Trường có diện tích gần 4000 m2, gồm 14 phòng học và các phòng chức năng cùng với hệ thống trang thiết bị đồng bộ hiện đại đáp ứng cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ theo yêu cầu. 
       Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, UBND Thành phố Vinh, Đảng ủy - UBND phường. Đặc biệt nhà trường được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng GD& ĐT thành phố Vinh cùng với sự quan tâm của Ban đại diện CMHS. Trường luôn đạt danh hiệu trường tiên tiến, trường tiên tiến xuất sắc và được tặng nhiều giấy khen và bằng khen.
       1. Qui mô nhóm lớp:
                Trường có 14 nhóm, lớp với tổng số 467 học sinh
                                  NT 25-36 tháng: 02 nhóm
                                  Lớp MG 3-4 tuổi: 04 lớp
                                  Lớp MG 4-5 tuổi: 04 lớp
                                  Lớp MG 5-6 tuổi: 04 lớp
       2.  Về đội ngũ:
               - Năm học 2019-2020 trường có tổng số CBGVNV: 42
                            Trong đó: CBQL: 03 ( BC:03)
                                            GV     : 25 ( BC: 19; HĐ 09: 06)
                                            NV    : 14 ( BC: 01; HĐDH: 02; HĐNH: 11)
       Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có phẩm chất chính trị vững vàng, tư cách đạo đức tốt, có trình độ, nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ. 
        - Trình độ chuyên môn giáo viên: Đạt chuẩn 100%, trong đó trên chuẩn đạt 100%. 
                                 CBQL: 03 ( Thạc sỹ: 01; ĐH: 02; TCCT: 02)
                                 GV     : 25 (ĐH: 24; CĐ: 01 )
                                 NV     : 14 ( ĐH: 04; CĐ: 0; TC: 10)
        - Năm học 2019 - 2020; trường có 23/25 GV đạt giáo viên giỏi trường; 05 giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố; thi “cô nuôi giỏi” cấp trường đạt kết quả cao với 4 loại giỏi.
      3. Cơ sở vật chất:
        - Lớp học diện tích rộng,  thoáng mát, có hành lang trước và hành lang sau cho trẻ hoạt động.
        - Công trình vệ sinh đạt chuẩn, có hệ thống nóng lạnh cho trẻ vệ sinh mùa đông đảm bảo.
        - Sân chơi rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các đồ chơi theo tiêu chuẩn.
        -  Các lớp được trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi theo TT34, đồ dùng, đồ chơi đẹp, an toàn, phù hợp với đặc điểm tâm lý trẻ.
        - Nhà bếp được xây dựng đảm bảo tiêu chuẩn, CSVC hiện đại, được chứng nhận là sơ sở đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng tốt công tác tổ chức bán trú cho trẻ.
        - Hệ thống các phòng chức năng đầy đủ,  đảm bảo tổ chức các hoạt động  trong trường mầm non
      4. Chăm sóc giáo dục:
       *  Chăm sóc:
       - Trẻ được ăn bán trú tại trường: Nhà trường tiếp tục áp dụng phần mềm bán trú Viettec để tính khẩu phần ăn cho trẻ đảm bảo cân đối dưỡng chất.( Mức tiền ăn: 25.000đ/ trẻ/ngày. NT: 2 bữa chính, 2 bữa phụ; MG 1 bữa chính, 2 bữa phụ ). Hàng tháng nhà trường tổ chức tiệc Buffet cho các trẻ mẫu giáo nhằm rèn luyện kỹ năng cho trẻ.
       - Thực đơn được xây dựng theo mùa, phù hợp với địa phương và phù hợp với trẻ. Đa dạng các loại thực phẩm và các món ăn. Các loại thực phẩm đều được ký kết với các nhà cung ứng có uy tín, chất lượng thực phẩm đảm bảo.  Chế độ ăn uống đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 
      - Nhân viên y tế có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, luôn theo dõi chăm sóc sức khỏe cho trẻ hàng ngày. Trẻ được khám sức khỏe 2L/năm, cân đo tính biểu đồ tăng trưởng 3L/năm
    * Giáo dục:
      - Trường mầm non Hưng Dũng 2 thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo thông tư 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25/7/2009 của Bộ Giáo dục & Đào tạo; Thông tư 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 của Bộ Giáo dục & Đào tạo sửa đổi bổ sung một số nội dung của Chương trình giáo dục mầm non ban hành kèm Thông tư số  17/2009/TT-BGDĐT ngày 25/7/2009 của Bộ Giáo dục & Đào tạo. 
      - Trẻ được giáo dục theo các chủ đề gần gũi, quen thuộc  “ Trường MN Hưng Dũng 2 thân yêu”, “ Gia đình của bé”, “ Bé biết gì về bản thân”, “Một số nghề phổ biến”,” Tết và mùa xuân”........
      - Trẻ sẽ được phát triểntheo các lĩnh vực:
         +  Phát triển nhận thức 
         +  Phát triển thể chất
         + Phát triển ngôn ngữ 
         + Phát triển thẩm mỹ
         +  Phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội
      Đối với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi còn được chuẩn bị tâm thế để sẵn sàng bước vào lớp một.
      Đến với trường mầm non Hưng Dũng 2 ngoài chương trình học chính khóa các con còn được tham gia các hoạt động tham quan giã ngoại, rèn luyện kỹ năng sống, được làm quen với Tiếng Anh dành cho trẻ 5-6 tuổi trong trường mầm non, được tham gia các chương trình biểu diễn văn nghệ vào các ngày hội ngày lễ, được tham gia các hội thi mà qua đó các con được giáo dục và rèn luyện kỹ năng sống, giúp các con amnhj dạn, tự tin hơn trong cuộc sống.
      Với  khẩu hiệu “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” trên cơ sở lấy yêu thương làm nền tảng, tạo cho trẻ và  đội ngũ giáo viên nhân viên trong trường một  môi trường thân thiện, cởi mở và gần gũi, cho trẻ cảm giác luôn được yêu thương và quan tâm  để mỗi thành viên trong trường thực sự thấy rằng mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui.  Chúng tôi tin rằng trường Mầm non Hưng Dũng 2 là sự lựa chọn tin cậy nhất của các bậc phụ huynh dành cho con em của mình
      Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp,  ủng hộ của quý phụ huynh.
 Trân trọng cảm ơn!
 
Tags:

Chat Facebook