So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

Nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong việc thực hiện “ Trường mầm non tiên tiến theo xu thế hội nhập quốc tế"

Ngày đăng : 11:56:33 06-12-2022
   
Nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong việc thực hiện
​“Trường mầm non tiên tiến theo xu thế hội nhập quốc tế"

 
Để đáp ứng yêu cầu đổi mới chất lượng dạy học, nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên nhằm tạo tiền đề trong việc thực hiện “ Trường mầm non tiên tiến theo xu thế hội nhập quốc tế”. Trường mầm non Hưng Dũng 2 đã tổ chức nhiều nội dung bồi dưỡng cho tất cả các Giáo viên tiếp cận các chương trình, phương pháp dạy học tiên tiến. Trong đó có nội dung hợp tác cùng Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Kiro Việt Nam tổ chức các hoạt động bồi dưỡng, giáo dục dạy học STEAM để nâng cao nghiệp vụ cho tất cả GV. Bắt đầu từ thứ 3/29/11 - đến ngày 05/12/2022) tất cả các GV đã tham gia các hoạt động dạy học để được cấp chứng chỉ chuyên môn đủ điều kiện để tham gia giảng dạy chương trình Steam với tinh thần vui vẻ và đạt kết quả cao.
 
  Nhà trường luôn tạo điều kiện và mong muốn đội ngũ giáo viên không ngừng học tập nâng cao năng lực chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Sau đây là một số hình ảnh hoạt động STEAM trong những ngày qua! Chúc mừng các cô giáo đã hoàn thành tốt bài giảng của mình!
 







 
  Sứ mệnh của Mầm non Hưng Dũng 2 là: “ CSNDGD trẻ phát triển toàn diện về nhận thức, thể chất, tình cảm, thẩm mỹ, KNXH và đặc biệt chú trọng giáo dục kỹ năng sống và làm quen tiếng Anh cho trẻ. Giúp trẻ vững bước trong tương lai, rút ngắn khoảng cách giữa nền giáo dục Việt Nam với các nền giáo dục các nước trong khu vực và trên thế giới.
 
Tin cùng danh mục

Chat Facebook