So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

Tiệc Buffet của trẻ khối mẫu giáo 4-5 tuổi (17/01/2020)

Ngày đăng : 15:24:06 17-01-2020
Tiệc buffet là một trong những cách rèn luyện kỹ năng sống tốt cho trẻ.

        
        
Để hình thành kỹ năng ăn tiệc buffet thì hàng ngày trong giờ ăn cô giáo dạy trẻ kỹ năng tự phục vụ, rèn tính tự lập như: Biết rửa tay sạch trước khi ăn, biết cách sử dụng những đồ dùng, vật dụng trong ăn uống một cách đúng đắn, biết tự dọn chén bát khi ăn xong và bỏ đúng nơi quy định. Ngoài ra cô giáo còn dạy trẻ văn hóa lịch sự trong ăn uống như ăn uống gọn gàng, không rơi vãi khi ăn, không vừa ăn vừa nói chuyện trong khi miệng còn đầy thức ăn, biết mời người lớn trước khi ăn và nói lời cảm ơn.
 





        Nhà trường đã tổ chức cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi ăn tiệc buffet với nhiều món ăn phong phú, đa dạng, giàu dinh dưỡng như: Thịt xiên nướng, xúc xích hấp, chả cá, su hào cà rốt xào, bánh chưng, mỳ tôm xào bò, xôi chiên phồng, chè đậu xanh nước cốt dừa, thạch hoa quả, ...
 









        Qua tiệc buffet trẻ ăn với không khí vui vẻ, trẻ tự phục vụ bản thân - kỹ năng đơn giản trong cuộc sống hàng ngày và học được văn hóa xếp hàng người trước người sau, ăn lịch sự, từ tốn khi ăn uống.
 





        Tổ chức tiệc buffet cho trẻ là một hoạt động bổ ích giúp cho trẻ ngay từ bậc học mầm non giúp cho trẻ  tiếp cận với những văn hóa, kỹ năng vào cuộc sống hàng ngày, giúp trẻ tự tin hơn và có những cách sống tốt chuẩn bị cho hành trang những bậc học tiếp theo.
Tin cùng danh mục
Tin liên quan

Chat Facebook