So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

Hội thảo chuyên đề " Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm"- Phát huy Phong trào " Trường giúp trường" của trường Mầm non Hưng Dũng 2

Ngày đăng : 13:10:12 28-12-2019
Năm học 2018-2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thàn phố Vinh tiếp tục phát động phong trào “Trường giúp trường” đối với tất cả các trường Mầm non,Tiểu học và THCS trong toàn thành phố. Theo kế hoạch, trường Mầm non Hưng Dũng 2 đã kết nghĩa và chia sẻ về các hoạt động dạy học, tổ chức hội thảo chuyên đề  " Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" với hai trường: Mầm non Chiêu Lưu 2 và Mầm non Mường Típ huyện Kỳ Sơn.

Nắm rõ đặc thù của nhà trường, nhằm chia sẻ các hoạt động " Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm", trường Mầm non Hưng Dũng 2 đã xây dựng kế hoạch trường giúp trường với các hoạt động cụ thể. Kế hoạch đã được các tổ chuyên môn, các đoàn thể, CBGVNV trong nhà trường đồng thuận ủng hộ.
Trong năm học, hai nhà trường đã có sự trao đổi thường xuyên về các hoạt động thực hiện nhiệm vụ giáo dục. Để những hoạt động chia sẻ đạt hiệu quả, ngày 27/12/2019, trường Mầm non Chiêu Lưu 2 và trường Mầm non Mường Típ đã cử 5 đồng chí Hiệu phó chuyên môn cùng CBGV đến trường Mầm non Hưng Dũng 2 để tổ chức các hoạt động cụ thể. Nhà trường đã thống nhất lựa chọn tổ chức Hội thảo chuyên đề " Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" để cùng trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những khó khăn còn vướng mắc khi thực hiện mô hình " Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm".


 
Trong buổi sáng cùng ngày, Trường mầm non Hưng Dũng 2 cũng đã tổ chức 4 hoạt động dạy ( 2 hoạt động dạy mẫu, 2 hoạt động dạy kiến tập tổ) để Hệu trưởng, Hiệu phó chuyên môn cùng giáo viên ba trường tham gia dự giờ, trao đổi. Sau khi dự giờ, các đồng chí giáo viên có sự trao đổi, chia sẻ, cùng nhau tháo gỡ những khó khăn của trường mình trong việc thực hiện giảng dạy theo mô hình " Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm". 
Hoạt động mẫu: Chuyện " Nhổ củ cải" do cô Hoàng Thị Thanh Hồng thực hiện




 
Hoạt động mẫu: KPKH: Tìm hiểu về giấy do cô Nguyễn Thị Việt thực hiện



Hoạt động kiến tập tổ: Nhận biết tập nói " Quả trứng" do cô Nguyễn Thị Nga thực hiện


Hoạt động kiến tập tổ: HĐNT: Thí nghiệm " Núi lửa phun trào" do cô Hồ Thị Hằng thực hiện

Với những hoạt động cụ thể trên, phong trào trường giúp trường đã phát huy được tinh thần đoàn kết, gắn kết các trường với nhau để cùng chia sẻ những khó khăn trong công việc, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
Tags:,
Tin cùng danh mục

Chat Facebook