So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

Khối mẫu giáo 4-5 tuổi tham quan trải nghiệm tại tiểu đoàn trinh sát 12 - Bộ tham mưu Quân khu 4 - Xã Nam Anh - Huyện Nam Đàn

Ngày đăng : 16:59:48 17-12-2019
    Ngày hôm nay các con thật vui khi được đi tham quan, trải nghiệm cùng các chú bộ đội tại tiểu đoàn trinh sát 12. Các con được xem các chú duyệt binh, đồng diễn thể dục, biểu diễn võ thuật, nhảy vòng lửa – nhào lộn, đánh đối kháng, gấp nội vụ vệ sinh, tham quan nơi ăn ở của các chú bộ đội, khu vực doanh trại, khu tăng gia…….



















 
       Thông qua các hoạt động hình thành trong các con lòng yêu thương, quý trọng các chú bộ đội.
       Những bó hoa tươi thắm, màn đồng diễn là những món quà nhỏ, là tình cảm của các con dành cho các chú bộ đội thân yêu. Và đây cũng là dịp để các con bước ra ngoài thế giới của mình, các con được tham gia các hoạt động tập thể cùng các bạn, được ngắm cảnh đẹp của quê hương, được chạy nhảy, vui chơi trong môi trường trong lành, thân thiện và an toàn. Đó chắc chắn là một kỷ niệm rất đáng nhớ của các con!























 
   Xin chân thành cảm ơn sự đồng lòng, quan tâm, ủng hộ của quí bậc phụ huynh và ông nội của bạn Hồ Sỹ Phú ( Lớp 4-5 tuổi D) đã tài trợ cho chương trình tham quan trải nghiệm. Cảm ơn cán bộ, chiến sỹ tiểu đoàn trinh sát 12- Bộ tham mưu quân khu 4 đã chuẩn bị chương trình, đón tiếp các cháu rất chu đáo và có cả quà cho các cháu. Cảm ơn Công ty du lịch Thảo Đan đã đồng hành để buổi tham quan trải nghiệm diễn ra bổ ích, có ý nghĩa và an toàn tuyệt đối.
                                        Hi vọng sẽ có thêm nhiều hoạt động bổ ích, lý thú dành cho các con.
                                                                         Xin trân trọng cảm ơn!
 
Tags:,
Tin cùng danh mục

Chat Facebook