So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CHỦ ĐỀ: GIA ĐÌNH THÂN YÊU CỦA BÉ 3 - 4 TUỔI

Ngày đăng : 15:39:38 27-10-2019
 
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CHỦ ĐỀ
“Gia đình thân yêu của bé”
Thực hiện trong 4 tuần: từ ngày 21/10  đến ngày 15/11/ 2019
                                                 MỤC TIÊU – NỘI DUNG
 
MỤC TIÊU NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG
I . Phát triển thể chất
* Dinh dưỡng và sức khỏe.
2. Nói đúng tên một số thực phẩm quen thuộc khi nhìn vật thật hoặc tranh ảnh (Một số thịt, cá trứng, sữa, rau......)
 
2.Trẻ biết các thực phẩm phù hợp sở thích gia đình, kể được tên một số món ăn ở nhà và cách chế biến đơn giản. * Mọi lúc mọi nơi:
- Trò chuyện về bữa ăn của gia đình bé.
* Hoạt động tổ chức bữa ăn: Hằng ngày cô giới thiệu các món ăn, cách chế biến một số món ăn đơn giản.Cần ăn đầy đủ các chất để cơ thể khỏe mạnh.
8. Có một số hành vi tốt trong ăn uống khi được nhắc nhở: Uống nước đã đun sôi.
 
 
8. Trẻ biết tự uống nước khi khát, khi uống rót nước vừa đủ, không làm đổ nước.
- Biết ăn hết khẩu phẩn, không kén chọn thức ăn.Trong khi ăn không nói chuyện, cuời...
* Mọi lúc mọi nơi, tổ chức bữa ăn:
- Nhắc nhở trẻ khi ăn , uống không nói chuyện , không chuyện riêng...
- Hoạt động học: Khám phá bữa ăn trong gia đình bé
11. Nhận ra và tránh một số vật dụng nguy hiểm
( bàn là, bếp đang đun, phích nước nóng...) khi nhắc nhở.
 
10. Hướng dẫn trẻ cách  nhận biết và phòng tránh những nơi , những vật dụng nguy hiểm khi được nhắc nhở.
 
* Mọi lúc mọi nơi:
- Trò chuyện với trẻ các vật dụng, những nơi nguy hiểm.
* Hoạt động học:
- Trò chuyện về đồ dùng trong gia đình bé.
 
* Phát triển vận động:
13.Thực hiện đủ các động tác trong bài tập thể dục theo hướng dẫn.
 
11. Động tác phát triển các nhóm  cơ và hô hấp.
 
 
* Thể dục sáng: Hô hấp, tay, bụng, chân, bật.
* Phát triển vận động:
- Tập động tác tay.
- Lưng, bụng, lườn .
- Chân.
- Bật.
14. Giữ được thăng bằng cơ thể khi đi.
 
14.Trẻ giữ được thăng bằng khi đi * Hoạt động học:
-VĐCB: Đi trong đường hẹp, đầu đội túi cát
-TCVĐ: Về đúng nhà
16.  Biết phối hợp tay- mắt trong  vận động:
- Tung bắt bóng với cô : Bắt được 3 lần liền không rơi bóng ( Khoảng cách 2,5m)
-Tự đập- bắt bóng 3 lần liền liên tiếp.
( Đường kính bóng 18cm)
- Chuyền bắt bóng sang 2 bên theo hàng ngang, theo hàng dọc.
16.  Trẻ biết thực hiện vận động ném xa bằng 1 tay, lăn bóng bằng 2 tay đúng kỹ thuật
 
* Hoạt động học: PTVĐ
- VĐCB:
        + Ném xa bằng 2 tay
        + Tung bóng cho cô.
- TCVĐ :
+ Mèo đuổi chuột                                + Gia đình Gấu.
17.  Biết thể hiện nhanh, mạnh, khéo trong thực hiện bài tập: Bò, trườn, trèo, và  các bài tập tổng hợp. 17. Trẻ biết thực hiện bò trong đường hẹp đúng kỹ thuật. * Hoạt động học: PTVĐ
- VĐCB: + Bò theo hướng thẳng
- TCVĐ: Trời mưa
II. Phát triển nhận thức
  1. 21. Quan tâm, hứng thú, quan sát sự vật, hiện tượng gần gũi quen thuộc bằng các giác quan như: nhìn, nghe, ngửi, sờ để xem xét, tìm hiểu đối tượng,  nhận ra một vài mối quan hệ đơn giản của sự vật, hiện tượng quen thuộc khi được hỏi và mô tả những dấu hiệu nổi bật của đối tượng được quan sát với sự gợi mở của cô giáo.
21. Trẻ kể được 1 số món ăn trong gia đình, cách chế biến đơn giản. .. * Hoạt động học: Trò chuyện về một số món ăn trong gia đình bé.
* Mọi lúc mọi nơi: Cung cấp cho trẻ về các chất dinh dưỡng trong món ăn...
1. Khám phá khoa học:
23. Biết phân loại các đối tượng theo một dấu hiệu nổi bật.
 
 
23. Biết một số đặc điểm nối bật, công dụng, cách sử dụng đồ dùng trong gia đình.
- Biết các kiểu nhà khác nhau và các phòng trong nhà.
- Biết so sánh đồ dùng theo 1-2 dấu hiệu
 
* Hoạt động học:  
- Trò chuyện về đồ dùng để ăn, để uống
- Trò chuyện về ngôi nhà thân yêu của bé.
* Mọi lúc mọi nơi: Trò chuyện về gia đình bé; về đồ dùng gia đình
2. Khám phá xã hội:
27. Nói được tên của Bố, Mẹ và các thành viên trong GĐ.
 
 
27. Biết họ tên , giới tính của các thành viên trong gia đình.
- Biết công việc và các mối quan hệ của các thành viên trong gia đình.
- Nhu cầu ăn uống và giải trí.
 
 
* Hoạt động học:
- Những người thân yêu của bé
* Mọi lúc mọi nơi: Xem tranh và trò chuyện về các thành viên trong gia đình.
* Hoạt động góc: Đóng vai các thành viên trong gia đình.
28. Nói được địa chỉ GĐ khi được hỏi, trò chuyện, xem tranh, ảnh về gia đình. 28. Trẻ biết nơi gia đình mình ở, địa chỉ cụ thể. * Mọi lúc mọi nơi: Trò chuyện với trẻ về nơi mà trẻ sống
3. Làm quen với toán
34. Biết so sánh số lượng hai đối tượng trong phạm vi 5 bằng các cách khác nhau và nói được các từ: Bằng nhau, nhiều hơn, ít hơn.
 
 
34.  Dạy trẻ biết nhận biết số lượng 1 và nhiều.
 
 
* Hoạt động học:
Nhận biết 1 và nhiều.
* Hoạt động góc : Nhận biết, so sánh 1 và nhiều người thân trong gia đình.
37. So sánh 2 đối tượng về kích thước và nói được các từ: To hơn - nhỏ hơn, dài hơn- ngắn hơn, cao hơn- thấp hơn, bằng nhau. 37. Dạy trẻ nhận biết sự khác biệt rõ nét về độ lớn của 2 đối tượng. Sử dụng đúng từ to hơn – nhỏ hơn. * Hoạt động học:  
Nhận biết To - nhỏ
* Hoạt động góc: Nhận biết to hơn – nhỏ hơn.
III. Phát triển ngôn ngữ
46. Sử dụng các từ: “ Vâng ạ”; “ Dạ” ;
“ Thưa”Trong giao tiếp.
 
46. Giao tiếp hàng ngày có sử dụng các từ biểu thị sự lễ phép.
 
* Mọi lúc mọi nơi; đón trả trẻ; hoạt động học..: Lồng ghép vào các hoạt động nhằm giúp trẻ có thói quen nói năng, xưng hô lễ phép trước ông bà, bố mẹ, cô giáo.
48. Trẻ kể lại được những sự việc đơn giản đã diễn ra của bản thân. (như đi thăm ông bà, đi chơi, đi xem phim.)
 
48. Trẻ biết kể lại những sự việc đơn giản của bản thân.
 
 
 
 * Mọi lúc mọi nơi: Cô và trẻ cùng trò chuyện về những người thân yêu của bé, về bữa ăn trong gia đình...
 
 
49. Kể lại chuyện đơn giản đã được nghe với sự giúp đỡ của người lớn.
 
49. Trẻ biết kể lại một vài tình tiết của chuyện đã được nghe có sự giúp đỡ của cô giáo * Hoạt động học:
Truyện:
Quà tặng mẹ.
+  Chiếc ấm sành nở hoa
* Mọi lúc mọi nơi:  Cho trẻ làm quen câu chuyện và tập kể lại chuyện
* Hoạt động góc: Xem sách tranh, kể chuyện theo tranh về chủ đề
* Hoạt động chiều: làm quen  tập kể lại chuyện “Chiếc ấm sành nở hoa”.Qùa tặng mẹ
51. Đọc thuộc bài thơ, ca dao, đồng dao, phù hợp với độ tuổi.
 
51. Dạy trẻ đọc thuộc các bài thơ, ca dao, đồng dao, tục ngữ, câu đố, hò, vè về chủ đề
 
* Hoạt động học:
Thơ :  Thăm nhà bà.
* Hoạt động chiều:
- Đọc đồng dao: Công cha như núi Thái Sơn
* Mọi lúc mọi nơi: Cho trẻ làm quen các câu đố, ca dao, đồng dao, đọc diễn cảm các bài thơ về chủ đề
  IV. Phát triểnTC&KNXH  
57. Mạnh dạn tham gia vào các hoạt động, mạnh dạn khi trả lời các câu hỏi.
 
57. Rèn cho trẻ thói quen tham gia các hoạt động cùng cô và các bạn một cách mạnh dạn, tự tin; trả lời được các câu hỏi trong quá trình hoạt động.
 
* Hoạt động góc: Tạo điều kiện tốt nhất để tất cả trẻ đều hứng thú tham gia trò chuyện, các trò chơi,..
* Mọi lúc mọi nơi: Trò chuyện với trẻ, khuyến khích trẻ trả lời theo vốn kinh nghiệm của trẻ. Giáo dục trẻ bộc lộ cảm xúc bằng lời nói, cử chỉ một cách tự nhiên.
63. Thực hiện được một số quy định ở lớp và ở gia đình: Sau khi chơi xếp đồ chơi cất đồ chơi, không tranh giành đồ chơi, vâng lời bố mẹ.
 
63. Dạy trẻ biết cất xếp đồ dùng , đồ chơi đúng nơi quy định. * Hoạt động học:
- Khám phá đồ dùng trong gia đình.
* Mọi lúc mọi nơi:  Nhắc nhở trẻ cất xếp đồ dùng , đồ chơi đúng nơi quy định khi ở lớp và ở nhà.
* Hoạt động góc:  Phân loại đồ dùng trong gia đình.
66. Chơi cùng với các bạn trong các trò chơi theo nhóm nhỏ.
 
 
66. Chơi hòa thuận với bạn.
- Chờ đến lượt.
- Quan tâm, giúp đỡ bạn.
- Trao đổi, hướng dẫn bạn trong hoạt động cùng nhóm.
- Vui vẻ, chia sẻ, đồ chơi với bạn.
 
* Hoạt động góc:
- Góc phân vai” Bế em. Người đầu bếp giỏi . Đóng vai các thành viên trong gia đình. 
- Góc nghệ thuật: Vẽ, tô màu những người thân yêu của bé, nặn quà tặng người thân.
- Góc xây dựng: Xây dựng khu chung cư; xây dựng ngôi nhà của bé.; xếp hàng rào, đường đi; bồn cây...
- Góc thiên nhiên: Vật chìm nổi; chơi cát nước; chăm sóc cây.
- Trò chơi “ chuông reo ở đâu?”
V. Phát triển thẩm mĩ
70. Chú ý nghe, tỏ ra thích thú ( vỗ tay, nhún nhảy, lắc lư ...) theo bài hát, bản nhạc; Thích nghe đọc thơ, đồng dao, ca dao. Thích nghe kể chuyện. 70. Trẻ thích thú lắng nghe giai điệu các bài hát, bản nhạc và hưởng ứng theo.
 
* Hoạt động học:
- NH: Mẹ đi vắng; cho con; bàn tay mẹ; Ba ngọn nến lung linh.
* HĐG: Hát múa các bài hát về chủ đề
71. Hát tự nhiên, hát  theo giai điệu bài hát quen thuộc.
 
71. . Hát đúng giai điệu, lời ca bài hát mà trẻ yêu thích, bài hát thiếu nhi, theo chủ đề.
(Tình cảm ông bà, cha mẹ...)
 
* Hoạt động học:
- DH : Cả nhà thương nhau
  Biết vâng lời mẹ
- TC : Ai nhanh nhất, Nghe hát tìm đúng nhà của mình, Tai ai tinh.,Vũ điệu âm nhạc
* Mọi lúc mọi nơi: Cho trẻ làm quen, nghe hát các bài hát về chủ đề
* Hoạt động góc: Hát múa với nhạc cụ về chủ đề.
72.  Biết hát kết hợp với vận động đơn giản: nhún nhảy, giậm chân, vỗ tay theo phách, nhịp, vận động theo ý thích các bài hát, bản nhạc quen thuộc.
 
72. Trẻ biết vận động các bài hát về những người thân yêu trong gia đình. * Mọi lúc mọi nơi: Cho trẻ vận động các bài hát
 * Hoạt động học: Âm nhạc
- DVĐ : vỗ tay, múa minh họa  “Nhà của tôi.”
* Hoạt động góc:
- Hát múa với nhạc cụ về chủ đề
74. Vẽ các nét thẳng, nét xiên, ngang tạo thành bức tranh đơn giản phù hợp với chủ đề.
 
74. Sử dụng một số kỷ năng vẽ, để tạo ra sản phẩm đơn giản.
- Vẽ theo mẫu, đề tài, ý thích,
- Luyện kỹ năng vẽ nét thẳng, xiên, ngang theo chủ đề.
 
* Hoạt động học:
Tạo hình:
- Tô màu ngôi nhà của bé.
- Tô màu bức tranh gia đình bé
* Hoạt động góc:  Vẽ , tô màu, nặn quà tặng người thân theo ý thích.
* Hoạt động chiều:  Hoàn thành bài tạo hình buổi sáng
76. Lăn dọc, xoay tròn, ấn dẹt đất nặn để tạo thành các sản phảm có một khối hoặc hai khối.
 
76. Trẻ biết sử dụng kỹ năng để nặn đôi đũa. * Hoạt động học:
Tạo hình:
+ Nặn đôi đũa.
* Hoạt động góc: Nặn các món ăn trong gia đình.
78. Đặt tên cho sản phẩm của mình. Nhận xét các sản phẩm tạo hình, giữ gìn sản phẩm 
 
78. Nhận xét sản phẩm tạo hình . Trưng bày, nhận xét sản phẩm của mình, của bạn về màu sắc, đường nét, hình dáng. (Để sản phẩm góc nghệ thuật. Trưng bày các góc. Làm quà tặng.....)
 
* Lồng vào hoạt động học để nhận xét sản phẩm.
 
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CHỦ ĐỀ: “Những người thân yêu của bé”
Thực hiện:  Từ ngày 21/10 đến ngày 25/10/2019
        Thứ
 
Hình thức
 
Thứ 2
 
Thứ 3
 
Thứ 4
 
Thứ 5
 
Thứ 6
 
Đón trẻ
* Đón trẻ: - Cho trẻ xem tranh ảnh về những người thân trong gia đình; các việc làm của họ trong gia đình.
* Thể dục sáng: Tập với bài,…….
Trò chuyện sáng * Trò chuyện với trẻ về những người than yêu trong gia đình; tên; tuổi; nghề nghiệp… và tình cảm giữa các thành viên trong gia đình
 
 
Hoạt động học
PTTC
PTVĐ:
- VĐCB: Đi trong đường hẹp, đầu đội túi cát
- TCVĐ: Về đúng nhà
PTNT
KPXH:
Những người thân yêu của bé
PTNN
Truyện :
Quà tặng mẹ
PTNT
Toán:
Nhận biết 1 và nhiều
 
PTTM
Âm nhạc :
DH: Biết vâng lời mẹ
NH: Mẹ đi vắng
TC : Ai đoán giỏi
 
 
Chơi trong lớp/hoạt động tại các góc
 
- Góc phân vai: Bế em. Người đầu bếp giỏi . Đóng vai các thành viên trong gia đình. 
- Góc xây dựng -LG: Xây khu chung cư.Lắp ghép hàng rào, bồn cây, bồn hoa, ghế đá.
- Góc học tập- sách:Xem sách tranh , kể chuyện theo tranh về những người thân trong gia đình bé.Nhận biết,so sánh 1 và nhiều người thân trong gia đình.
- Góc nghệ thuật: Hát múa với nhạc cụ về chủ đề.Vẽ, tô màu những người thân yêu của bé, nặn quà tặng người thân.
- Góc thiên nhiên-KP : Vật chìm nổi.Chơi với cát nước.
 
Chơi ngoài trời
- Hoạt động có mục đích: Quan sát thời tiết, Vẽ người thân, Quan sát ngôi  nhà 2 tầng , Vẽ tự do, Nhặt lá, sỏi xếp hình người thân.....
- Chơi vận động: Lôn cầu vồng, bắt bướm; mèo đuổi chuột;
- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trên sân trường
 
Hoạt động chiều
- Đọc đồng dao “ Công cha như núi Thái Sơn”. - HD trẻ giải quyết mâu thuẫn, xung đột. Tập cho trẻ kể lại chuyện “món quà tặng mẹ”. Hoàn thành vở toán. - Lao động cuối tuần.
- VS - Nêu gương.
                     
 
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CHỦ ĐỀ: “Ngôi nhà bé ở”
Thực hiện:  Từ ngày 28/10 đến ngày 01/11/2019
        Thứ
 
Hình thức
 
Thứ 2
 
Thứ 3
 
Thứ 4
 
Thứ 5
 
Thứ 6
 
Đón trẻ
* Đón trẻ: - Cho trẻ xem tranh ảnh về các kiểu nhà, các công trình kiến trúc về nhà.; các phòng trong nhà.
* Thể dục sáng: Tập với bài,…….
Trò chuyện sáng * Trò chuyện với trẻ về ngôi nhà của mình: các phòng trong nhà; các đặc điểm của ngôi nhà; biết bảo vệ ngôi nhà của gia đình.
 
 
Hoạt động học
PTTC
PTVĐ:
- VĐCB: Ném xa bằng 2 tay
- TCVĐ: Mèo đuổi chuột
PTNT
KPKH:
Trò chuyện về ngôi nhà của bé.
PTTM
Tạo hình
Tô màu ngôi nhà của bé
 
PTNN
Thơ
Thăm nhà bà
PTTM
Âm nhạc :
DVĐ: Nhà của tôi
NH: Cho con
TC : Nghe tiếng hát tìm đúng nhà
 
 
Chơi trong lớp/hoạt động tại các góc
 
- Góc phân vai: Bán hàng, Mẹ con, Phòng khám bệnh.
- Góc xây dựng-LG : Xây ngôi nhà của bé. Xếp đường vào nhà bé, hàng rào, ao ca, vườn hoa
- Góc học tập- sách : Xem tranh về ngôi nhà của bé.Chơi phân loại nhà.
- Góc nghệ thuật : Hát múa các bài hát về chủ đề.Vẽ, tô màu , xé dán các kiểu nhà.
- Góc thiên nhiên-KP : Chăm sóc cây cảnh . Chơi với cát nước
 
Chơi ngoài trời
- Hoạt động có mục đích: Vẽ ngôi nhà, Tham quan nhà bếp,Vẽ theo ý thích, Quan sát thời tiết, Nhặt lá, sỏi xếp ngôi nhà.....
- Trò chơi vận động: Lộn cầu vồng. Dung dăng dung dẻ, Kéo co
- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi sân trư­ờng.
 
Hoạt động chiều
- HD trò chơi “ Gia đình Gấu” - Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường -LQ bài thơ “ Thăm nhà bà ” - Giải câu đố về ngôi nhà - Lao động cuối tuần
- VS - Nêu gương
                     
 
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CHỦ ĐỀ: “Đồ dùng trong gia đình”
Thực hiện:  Từ ngày 04/11 đến ngày 08/11/2019
        Thứ
 
Hình thức
 
Thứ 2
 
Thứ 3
 
Thứ 4
 
Thứ 5
 
Thứ 6
 
Đón trẻ
* Đón trẻ: - Cho trẻ xem tranh ảnh về một số đồ dung trong gia đình; chơi tự do ở các góc.
* Thể dục sáng: Tập với bài,…….
Trò chuyện sáng * Trò chuyện với trẻ về một số đồ dung trong gia đình; công dụng của nó; giáo dục biết bảo vệ đồ dung gia đình.
 
 
Hoạt động học
PTTC
PTVĐ:
- VĐCB: Tung bóng cho cô
- TCVĐ: Gia đình gấu
PTNT
KPKH:
Trò chuyện về đồ dùng để ăn, uống
PTTM
Tạo hình
Tô màu bức tranh gia đình
 
PTNN
Truyện
Chiếc ấm sành nở hoa
PTTM
Âm nhạc
- DH: Cả nhà thương nhau
-NH: Bàn tay mẹ
-TC : Vũ điệu âm nhạc
 
 
Chơi trong lớp/hoạt động tại các góc
 
- Góc phân vai: Siêu thị mi ni.Nấu ăn
- Góc xây dựng-LG : Xây ngôi nhà của bé. Lắp ghép đồ dùng  gia đình
- Góc học tập- sách :Lựa chọn sắp xếp đồ dùng phù hợp cho từng phòng.Tìm đôi đồ dùng giống nhau
- Góc nghệ thuật : Hát múa các bài hát về chủ đề.Vẽ, tô màu , xé dán đồ dùng trong gia đình
- Góc thiên nhiên-KP : In hình đồ dùng trên cát,Chơi chìm nổi
 
Chơi ngoài trời
- Hoạt động có mục đích: Vẽ cái đĩa lên sân, Quan sát đồ dùng nhà bếp,Vẽ tự do trên sân, Trò chuyện về về đồ dùng gia đình, Nhặt sỏi xếp đồ dùng gia đình
- Trò chơi vận động:Về đúng nhà.Ai nhanh nhất, Nhảy lò cò, Gieo hạt, Kéo co
- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi sân trư­ờng.
 
Hoạt động chiều
- Xem tranh về chủ đề gia đình - LQ truyện “Chiếc ấm sành nở hoa” Chơi trò chơi:Đồ dùng để ở đâu Dạy trẻ giữ gìn đồ dùng gia đình - Lao động cuối tuần
- VS - Nêu gương
                     
 
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CHỦ ĐỀ: “ Nhu cầu của gia đình bé”
Thực hiện:  Từ ngày 11/11 đến ngày 15/11/2019
        Thứ
 
Hình thức
 
Thứ 2
 
Thứ 3
 
Thứ 4
 
Thứ 5
 
Thứ 6
 
Đón trẻ
* Đón trẻ: - Cho trẻ xem tranh ảnh về một số món ăn; phương tiện đi lại, các hoạt động tập thể của gia đình…
* Thể dục sáng: Tập với bài,…….
Trò chuyện sáng * Trò chuyện với trẻ về một số các món ăn gia đình; các nhu cầu cần thiết của gia đình gần gũi vơi trẻ. Giáo dục ăn chin uống sôi
 
Hoạt động học
PTTC
PTVĐ:
- VĐCB: Bò theo hướng thẳng
- TCVĐ: Trời mưa
PTNT
KPKH:
Trò chuyện về 1 số món ăn trong gia đình
PTTM
Tạo hình
Nặn đôi đũa
 
PTNT
Toán
To hơn- nhỏ hơn
PTTM
Âm nhạc
Âm nhạc
BD : các bài hát về chủ đề.
NH : Ba ngọn nến lung linh
TC :Ai đoán giỏi
 
 
Chơi trong lớp/hoạt động tại các góc
 
- Góc phân vai : Người đầu bếp giỏi. Siêu thị mini.Đóng vai các thành viên trong gia đình.
- Góc xây dựng-LG : Xây bếp ăn nhà bé. Lắp ghép bàn ghế , hàng rào
- Góc học tập- sách : Xem tranh và kể chuyện theo tranh. Phân loại đồ dùng trong gia đình.Nhận biết to hơn – nhỏ hơn.
- Góc nghệ thuật : Hát múa với nhạc cụ về chủ đề.Vẽ , tô màu, dán, nặn, các món ăn trong gia đình
- Góc thiên nhiên-KP : Chăm sóc cây cảnh.Chơi với cát nước.
 
Chơi ngoài trời
- Hoạt động có mục đích: Quan sát cầu trượt , Vẽ tự do trên sân , Quan sát máy bay, Quan sát cây xoài, Nhặt lá, sỏi xếp đồ dùng trong gia đình 
- Chơi vận động: Bánh xe quay ,  Bóng tròn to , Mèo đuổi chuột.
- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi sân trư­ờng.
 
Hoạt động chiều
- Giải câu đố về đồ dùng trong gia đình.. - HD trò chơi “ Chuông reo ở đâu” Cho trẻ đọc thơ bé ngoan - Làm tập san về chủ đề - Lao động cuối tuần
- VS - Nêu gương
                     
 
 
Tags:,
Tin cùng danh mục

Chat Facebook